Wednesday, December 17, 2014

Matatanggap ko ang Pagkakadapa at ang Hindi ko Matatanggap ay yung Hindi Ako Nag-TRY!

Engaging Actions Beyond Feelings! Choose Life!!! Happy Holidays, Guyz!!! Thoughts leads to Feelings, Feelings to Actions, Actions to Results!!! After learning,better get results by taking actions!!!

Matatanggap ko ang Pagkakadapa, Naranasan ng Lahat ng tao yung pagkakadapa eh! Ang Hindi ko matanggap ay yang hindi ako nag-try!

This may apply to planning to take Civil Service Exam or for any matter of Pasulit!

And it's even in the aspect of WONDERFUL OPPORTUNITY! Na alam mong siyang may makaka pagbigay ng pag asa na mabago ang buhay mo o syang may malaking paraan na makakatulong ka sa ibang tao... 


At possibling hindi ka agad mag susucceed, at seguro may mararanasan kang pag -kabigo along the way... Pero yung failure na yun at part yan ng Success MO... Pero alam mo ang mas mahirap kun hindi ka ang try! Mas Mahirap kun hindi mo hinanapan ng paraan!!! Ito ang ok lang, ok lang basta wag kang mag complain sa buhay. Or Wag kang aasa na may mabago sa buhay nyo without even first trying and without doing something different! Pero sana naman hindi mo pinilit ang buhay mo na Comfortable na kayo! Pero may mga tao kasi na Comfortable na sila sa buhay, ok lang yun pag yun talaga ay ginusto na nila... Pero kun pinilit lang ang buhay ok lang kahit hindi ok, parang may dapat ayusin at dapat tingnan, di ba?

Lahat tao may pangarap! May Pangarap sa Buhay na Magkaroon sila ng Buhay na ayun sa Buhay na gusto nilang magkaroon sila. Pero Hindi lahat ng Tao ay Willing Gumawa Ng Paraan Para para magkaroon sila ng Pagbabago...

Pero kun isa ka sa taong may gusto mabago sa buhay mo, hanapin mo ang Opportunity na siyang makakapagbago sa Buhay mo, Kun sakali wala pa, Tingnan mo ang ano mayrun kami na Opportunity Ngayun! Kun sakali magugustuhan mo, together let's do it, let's do some few starting SIMPLE steps and ... and... EVEN HAVE SOME FUN DOING IT! 


In fairness marami-rami na na mga taong PINOY kahit hindi nga Pinoy eh, ang nagdecide, nag-try at natulungan na at nagkakaresulta na! Hindi man nga na sila'y agad agad nabago ang buhay nila, pero sulit ang nakuha nilang BENEFITS sa mismong product na nakuha nila dulot ng Opportunity na ito... And I for one, after learning the value of the Products, my very existing business improved in just a week time... Biro nyo ang 300 customers ko lang ay ang so-shoot up to 1000 plus after a week? May iba kasi akong full-time business maliban sa Opportunity na ang siyang binanggit ko sa iyo. So dahil sa product na mayrun ang Opportunity na sinalihan ko, nagkaroon ng resulta ang mismong other exisiting business ko. Malaking Bagay yun sa akin! Kaya nga malaking bagay yung Opportunity at Product na nakukuha ko ... Now speaking particularly of the Opportunity. ito ang plus na nakuha ko... plus alam mo ba AFTER 17 days, bumalik na ang 66% sa puhunan or sa pera ginamit ko sa pagbili ng products ko? Dahil nagkaroon din pala ako ng Commission dulot ng may tao din bumili ng products at nagkataon na ako pala ang Affiliate Referring Person. Plus after another week ayun nagkaroon na rin ng isang tao na bumili rin ng products na ako pa rin ang nagiging Referror. Ang ginawa ko ay siyang 3-simple steps lang... (hindi na nga 3 steps eh, iisang first step lang... yan very simple lang talaga ang Opportunity na sinalihan ko... Inaral ko lang muna siya ng mga less that 2 days, at yun binili ko na ang products after 2 days) at ayun binigyan na naman ako ulit ng Commisision dulot pa rin yun sa Compensation Structure na sinusunod ng Companya na siyang batayan papano para magkaroon ng Earnings and isang Affiliate na tulad ko and hopefully like you kun magdecide kayo na magiging Affiliate Member din!!!

And, you know what? My Extra Earnings is...  this is counting pa... ONWARDS... Of course not a scam! Biro nyo mararami pa nga nagka Millions of pesos earnings in 5 months or so.

May efforts involved (in fact so very simple efforts) pero it's worth it!!!!

Ito pa, DON'T expect na maypagbabago sa buhay mo doing same and same thing over and over again. Don't expect doing same thing over and over again and expecting different results! But expect some results and maybe changes sa buhay mo and even to the lifestyle that you wanted to have, by of course doing different thing. So kun kayo ang isang tao yun na may gusto magkaroong pagbabago sa buhay mo, Go for it! Act mo agad pag-nahanap mo na ang Opportunity. And if the Opportunity ay hindi mo pa nahanap, Continue actively looking for that Opportunity na siyang makakapagbigay pagbabago sa iyo at sa pamilya mo. Kun nahanap mo na yun, congratulations. At kun hindi pa at gusto nyo, maybe tingnan nyon muna, ang ano mayrung OPPORTUNITY kami, At nakita mong ito'y siyang pwde makatulong sa pag abot sa buhay na siyang gusto mong magkaroon ka, Good! Together we do it! And IF  kun hindi ito ang OPPORTUNITY NA FIT, para sa iyo, then No Problem. Still we suggest, CONTINUE ACTIVELY LOOKING THE OPPORTUNITY that can give financial freedom for you and for your family!!!

So Friends, kun sakali may nakita kayong mga positive na bagay na pwde ma ishe-share sa mga kabarkadas o kakilalas niyo dulot ng blogpost na 'to, please do share this post to them. And if there's something from your end that you wish you would like to consider us helping, please share and post your Comments below. Or kun may chance mo tingnan ang Opportunity na ito, please < click HERE > or visit the site: http://nowyourturnforachange.weebly.com/optinnow.html

Happy Holiday Guyz!

jonsihay here
Jonsihay is a teacher. a coach. a trainor and a pinoy entrepreneur. Besides his full-time Coaching Program in helping examinee get High Chance to Pass the Civil Service Exam, also  he shows and teaches people (even ordinary people) that earnings thru internet is so much possible kahit wala sila masyadong alam sa computer! Could that be you? Aralin mo baka ang Opportunity na mayrun kami ay satisfactorily fit din para sa iyo! Simply aralin mo ang 3-Simple Steps HOW TO MAKE EXTRA EARNINGS USING THE SIMPLE MARKETING SYSTEM. Tingan at panoorin mo lang ang video. if it's a good fit for you and YOU DECIDE TO BE PART OF MY TEAM, ABSOLUTELY 100% SIGN-UP TO GET YOU EXPOSED IN THIS SYSTEM. Hopefully together we can work your progress TOWARDS SUCCESS YOU MAY WANT IN LIFE. ( click here )

P.S. Are you one of those who may still wish to have a change in life and maybe actively looking for the Opportunity?, Try mo tingnan 'to, baka ito na ang hinahanap mong Opportunity na siyang pwde makakatulong sa iyo at sa pamilya mo. Click Here to visit the site,,, Or Visit us at: (Copy and paste the link unto your browser's address bar if non-clickable) Here's the link below: http://nowyourturnforachange.weebly.com/optinnow.html 










2 comments:

  1. Dec 18 2014 // Are you one of those who may still wish to have a change in life and maybe actively looking for the Opportunity?, Try mo tingnan 'to, baka ito na ang hinahanap mong Opportunity na siyang pwde makakatulong sa iyo at sa pamilya mo. 3-Simple Steps to Make Extra Money Using the Simple Marketing System. Click Here to visit the site,,, Or Visit us at: (Copy and paste the link unto your browser's address bar if non-clickable) Here's the link below:
    http://smallstartups.weebly.com/landingpage-3-easy-steps.html

    ReplyDelete
  2. Aug 21, 2015 //
    Hello, Ms Jackie, ano ba to? Anyway, I appreciate you for dropping by! Di ba nag-uusap na tayo tungkol doon? Again Wala na dapat akong ibalik sa iyo. Nagawa ko ang pinagawa mo. Hindi mo lang nakuha ang gusto na ayun sa gusto mo at ikinalungkot ko yun. Pero surely tinulungan na kita, it WAS even a hard work for me to do what you wanted me to do. Pero at that very moment, I know you already KNEW the risk and possible consequences. Pero ganun pa man Just as I said, ayaw ko ng gulo, kaya't nag uusap naman tayo doon eh! Tumawag ka sa akin at sinagot naman kita. Nag-usap na tayo! Pero hirap ka lang makinig at umintindi! At kun totoosin, bakit hindi mo binanggit dito na may naiPADALA na akong P10,000 cold cash sa iyo! Kun manloloko pa ako, bakit pa ako magpapadala nun. Kun tutuosin, I should not do that. (pero nag-usap na tayo di ba) Kaya, please 'wag mo na akong ipapahiya dito. Hindi ko ugaling manloloko, alam mo yan sa umpisa pa lang, di ba? Kaya Please por pabor, kun ano pa man ang hinihintay mo na maipadali yung gusto mong hinhintay mo, pwde ba, tigil-tigilan mo muna ang pang-aasar or pampahiya mo sa akin? --- from Engr Jonathan Sihay

    ReplyDelete